vuabepdepbannerfinal
Giỏ hàng
0 sản phẩm - 0 VNĐ  »  Thanh toán
 
 

Cafe sáng cùng CEO Hoàng Hữu Tuấn Giám đốc Giovani tại Việt Nam

Cafe sáng cùng CEO Hoàng Hữu Tuấn Giám đốc Giovani tại Việt Nam
Trong một buổi sáng mùa đông của những ngày cuối tháng 2, tôi thật may mắn khi được uống cafe và trò chuyện cùng CEO Hoàng Hữu Tuấn Giám đốc Giovani tại Việt Nam - một người đàn ông giản dị, vui vẻ và yêu thích du lịch.
 

Ấn tượng đầu tiên mà tôi nhìn thấy Giám đốc của Giovani tại Việt Nam đó chính là phong cách thời trang. Tôi không nghĩ một CEO của một Công ty chuyên phân phối và sản xuất thiết bị nhà bếp lớn lại giản dị và đời thường như vậy. Chỉ mà một chiếc quần Jean, một chiếc áo sơ mi, một chiếc áo khoác mỏng hay một đôi giày thể thao. Đặc biệt, mỗi khi rảnh rỗi ông Tuấn lại dành thời gian đi du lịch với gia đình và bạn bè.

 

Để hiểu rõ về sản phẩm và định hướng phát triển của công ty Giovani trong năm 2016 này, bạn hãy theo dõi cuộc nói chuyện giữa Siêu thị bếp Vũ Sơn với CEO Hoàng Hữu Tuấn trong bài phỏng vấn dưới đây.

 

Là một trong nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp được nhiều người tiêu dùng biết đến, nhưng hiện nay theo đánh giá của khách hàng các sản phẩm của Giovani vẫn còn khá đơn điệu về kiểu dáng. Vậy, hãng đã có định hướng như thế nào để thu hút khách hàng tìm mua sản phẩm của mình?

 

- Cảm ơn câu hỏi cũng là lời góp ý chân thành của bạn về sản phẩm của Giovani. Thực tế là công ty đã có nhiều nỗ lực để đa dạng hóa mẫu mã, hình thức, kiểu dáng sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và tinh tế của khách hàng. Từ khi thành lập năm 2006 công ty chỉ có 1 sản phẩm máy hút mùi cổ điển, nhưng chỉ sau 10 năm dải sản phẩm của công ty đã lên đến hơn 100 mã hàng, từ máy hút cổ điển, máy hút kính cong truyền thống, máy hút mùi kính cong hiện đại, bếp ga đa dạng về kiểu dáng và kích thước, bếp điện từ phong phú về chủng loại kết hợp ga, điện, từ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Công ty cũng đã bổ sung đầy đủ các sản phẩm thiết bị nhà bếp như máy sấy bát, máy rửa bát, lò nướng, lò hấp, lò vi sóng, chậu, vòi và đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng và giờ đây khách hàng có thể lựa chọn một căn bếp với đầy đủ các thiết bị đồng bộ củaGiovani.

 

- Nói về định hướng để thu hút khách hàng mua sản phẩm của Giovani, thực ra đây là câu hỏi mà không có câu trả lời cuối cùng, tốt nhất và duy nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn nắm bắt. Ngoài các chiến lược thông thường thì chiến lược riêng của Giovani là "giá trị tích lũy niềm tin", khi một khách hàng dùng sản phẩm tốt với giá hợp lý và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời thì không có lý do gì mà người thân, bạn bè hay hàng xóm của họ lại không biết đến thương hiệu của Giovani.

 

CEO Hoàng Hữu Tuấn (áo đen thứ 2 từ trái sang) giản dị ngoài đời thường


Theo ông sản phẩm chủ lực mà công ty tập trung phát triển là gì? Đặc điểm nào của sản phẩm có thể gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng?

 

- Theo tôi nghĩ thì trong căn bếp có rất nhiều sản phẩm như bếp ga, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, máy pha cà phê... nhưng bếp điện từ là sản phẩm mà tôi tâm đắc và quan tâm nhất vì trước hết nấu ăn là nhu cầu cơ bản và quan trọng nhất. Ngày xưa nấu bằng rơm bằng củi rồi sang bếp ga dương, bếp ga âm và giờ là Bếp điện từ, một thế hệ bếp văn minh và nhiều chức năng hiện đại mang đến cho người tiêu dùng an toàn, sạch sẽ và tiện nghi kèm theo là tiết kiệm năng lượng và giảm thời gian đun nấu. Trong năm nay Giovani sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn với dòng bếp điện từ xuất xứ Italy với nhiều tính năng thông minh  lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt nam. Những tính năng này sẽ cho bếp một tên gọi mới " smart cooker ", và giờ đây nấu ăn thực sự trở nên thú vị hơn nhiều.

 

Chế độ hậu mãi sau mua hàng của hãng thực sự rất ấn tượng, nhưng chính điều này khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về chất lượng sản phẩm, có phải sản phẩm của công ty chưa bảo đảm nên có chế độ hấp dẫn như vậy?

 

- Phải nói đây là câu hỏi mà tôi thấy hay nhất, nhưng bạn thử đặt mình vào vị trí của khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của bất kỳ thương hiệu nào bạn sẽ thấu hiểu điều đó. Ví dụ bạn mua điện thoại Iphone hay Samsung bạn cũng cần biết rõ ràng các điều khoản bảo hành và các quyền lợi mà bạn được hưởng khi sản phẩm xảy ra sự cố và nhiều lúc dịch vụ sau bán hàng là một yếu tố quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng. Một chế độ hậu mãi tốt không phải công ty nào cũng làm được vì nó đòi hỏi tiềm lực về nhân sự, về tài chính và tồn kho phụ kiện cũng như chiến lược chăm sóc khách hàng lâu dài của hãng đưa ra và cam kết theo đuổi. Nếu một công ty không có một chiến lược rõ ràng và lâu dài thì không thể chăm sóc tốt khách hàng thì ngay cả đại lý họ cũng sẽ tấy chay không bán hàng, không phải đại lý nào họ cũng đặt lợi nhuận lên hàng đầu, họ cũng lựa chọn thương hiệu có chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hậu mãi tốt để phân phối cho người tiêu dùng. Người mua thông minh thì người bán cũng thông minh.

 

- Với thời buổi công nghệ thông tin như bây giờ không khó để bạn tìm được thông tin về công ty hay sản phẩm nào cũng như đánh giá của người mua về sản phẩm họ đã dùng. Với Giovaniđã có 10 năm hình thành và phát triển, chất lượng là yếu tố sống còn và công ty luôn trăn trở tìm mọi cách ngày càng nâng cao thương hiệu Giovani, vì thế"phục vụ khách hàng bằng cả trái tim" là chiến lược mà công ty đề ra và nghiêm túc thực hiện ngay từ khi khởi nghiệp, là sợi chỉ đỏ xuyên suốt của Giovani.

 

CEO Hoàng Hữu Tuấn (ngồi đầu bên phải) trong chuyến du lịch với gia đình và bạn bè 

 Xem thêm : mua bếp điện từ ở đâu ?

Để chứng minh cho sự phát triển không ngừng của công ty,ông có thể tiết lộ về doanh số bán hàng của công ty trong thời gian gần đây được không? Hãng đã làm gì để không ngừng nâng cao doanh thu cho công ty?

 

- Tôi nghĩ để chứng minh sự phát triển của công ty có nhiều yếu tố để đánh giá hay hơn doanh số. Hiện nay ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Giovani đã có chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Các kênh phân phối có hàng trăm đại lý phủ rộng 3 miền Bắc, Trung, Nam.

 

- Nói về kế hoạch tăng doanh thu 2016 thì quan trọng nhất là phải thu hết nợ cũ 2015 và năm nay bán hàng thu tiền ngay. Nói vui thế với bạn thế thôi, kế hoạch trong năm nay là công ty sẽ đưa ra dòng sản phẩm cao cấp đến từ Italy như 12 model bếp điện từ, 4 model máy rửa bát, 6 model máy hút mùi, 2model  lò nường, 2 model lò hấp, 2 model lò vi sóng và 10 model vòi chậu.

 

Chiến lược phát triển của hãng trong năm 2016 này là như thế nào?

 

- Chiến lược phát triển của Công ty trong năm 2016 này chính là “phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”. Đây cũng chính là chiến lược xuyên suốt lâu dài mà công ty đang không ngừng cố gắng, đưa ra những định hướng tốt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.

 

Tại sao hãng lại chọn Vũ Sơn là đại lý chuyên cung cấp, phân phối thiết bị nhà bếp Giovani đến tay người tiêu dùng?

 

 

- Chúng tôi lựa chọn Siêu thị bếp Vũ Sơn trở thành đại lý chuyên cung cấp, phân phối thiết bị nhà bếp Giovani đến tận tay người tiêu dùng bởi những lý do như sau:

Thứ nhất: Lãnh đạo có tầm nhìn rộng

Thứ hai: Công ty uy tín cũng như đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Thứ ba: Hệ thống các cửa hàng, đại lý được mở rộng khắp 3 miền của đất nước.

 

Cảm ơn những chia sẻ thú vị của ông. Chúc công ty Giovani luôn gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực của mình!

 Liên kết : Bếp gas,Bếp từ cao cấp,Bếp điện từ,Bếp điện nào tốt,Máy hút khử mùi

 
 
Tin mới hơn
 
Tin cũ hơn